1001 ý tưởng thiết kế biển quảng cáo trên thế giới (phần 1)

Nguyễn Thị Phương Hoa - 30/09/2017 - 3 bình luận

Làm một biển quảng cáo thông thường sẽ trở nên bình thường nếu như ai cũng có thể làm nó. Hãy nên nhớ rằng người ta dễ dàng ghi nhớ những điều lạ mắt, những sự kiện đặc biệt và chóng quên những thứ làng nhàng kém nổi bật.

Trong việc thiết kế quảng cáo có một cuộc ganh đua, mà ở đó ai cũng muốn mình vượt lên phía trước về sự ấn tượng. Người ấn tượng nhất sẽ là người thành công bởi họ gây được sự chú ý của toàn thể số đông. 

Lambienquangcaohn.net là một công ty tập trung những người tài năng, am hiểu nhiều loại vật liệu, kiến thức sâu rộng về in ấn. Chúng tôi có ham muốn đạt được các bản thiết kế đột phá, ham muốn tạo dựng các các làm sáng tạo cho các khách hàng của mình thông qua các biển quảng cáo, các sản phẩm in quảng cáo để thu hút ánh nhìn của số đông người đi qua.

Hôm nay các bạn sẽ cùng chúng tôi xem một bài viết tổng hợp của lambienquangcaohn.net về các ý tưởng thiết kế biển quảng cáo trên thế giới. Đây là những biển quảng cáo đẹp thiết kế độc đáo, lạ mắt chắc chắn là bạn chưa từng nhìn thấy nó trong đời. Các ý tưởng này có hiệu quả hay không thì mời các bạn cùng theo dõi nhé

1 - Một mô hình biển quảng cáo hàm ý xuất sắc

Honda fit, cái gì tuy nhỏ mà khá nguy hiểm. Không chỉ đơn thuần là một biển quảng cáo, nó hàm ý mạnh mẽ về mặt công năng sử dụng. Đây là một bản thiết kế mô hình quảng cáo cực kỳ ấn tượng và sắc sảo!

2 - Đúng nghĩa đen của thứ mà nó cần quảng cáo: Cuốn hút!

Máy hút bụi của hãng Miele. Mọi thứ có thể bị chui vào ống hút của họ thậm chí là cả ô tô. Đường phố luôn nhàm chán, nhưng đoạn đường này thì không một tí nào.

3 - Một hành động rất đỗi bình thường trên một biển quảng cáo không bình thường

Lẽ ra một biển quảng cáo bạt thông thường sẽ không có gì đặc biệt nhưng nó được cô gái kia lấy làm tấm vải che nắng thì nó lại gây ngạc nhiên cho số đông. Không thể ai cưỡng lại sự gây chú ý của biển quảng cáo Dove kia.

4 - Trăm nghe không bằng một thấy: Nhìn đi để biết tôi chân thực đến mức nào

Bạn đang nhìn thấy một bản in sắc nét như thật. Đó là những gì EPSON nói với bạn. Bạn tin hay không thì tùy. Nhưng EPSON đã làm cho não bạn mất chỗ trống để ghi nhận logo của họ.

5 - Ấn tượng đến từ sự tự nhiên một cách khác thường

Đây là một sự phá hoại hay là một sự lạm dụng về màu sắc? Không, đây hoàn toàn là một thiết kế biển quảng cáo xuất sắc của một hãng sơn từ năm 2006. Nó đã vượt qua mọi giới hạn thông thường của một biển quảng cáo bằng cách phủ sơn bãi đỗ xe và cả chiếc ô tô bên dưới.

6 - Còn gì hay bằng cách mang cả hộp sản phẩm lên biển quảng cáo: 

Đây là kiểu mô tả chân thực nhất về sản phẩm mà bạn sẽ phải quan tâm. Người thiết kế đã mang toàn bộ sản phẩm đặt lên biển quảng cáo của mình. Một thứ mà chúng tôi vẫn gọi là biển quảng cáo dạng mô hình. Biển quảng cáo độc và lạ phải không?

Kết luận:

Nếu hai biển quảng cáo cùng một chi phí nhưng bản thiết kế ấn tượng hơn sẽ thành công hơn. Thành công về mặt thu hút mọi ánh nhìn của đám đông khách hàng qua đó thương hiệu nổi tiếng dễ dàng hơn, sau cùng là thành công về mặt doanh số. 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi cho lambienquangcaohn.net? 0983232605

Bình luận (3)

phương
10 October, 2017

mình muốn làm biển quảng cáo thì đặt hàng kiểu j ạ

Trang M
01 October, 2017

Thế này mới là Biển quảng cáo chứ. Nước ngoài có khác. Xin lỗi ad chứ VN không đủ trình độ để tạo ra các cái tương tự.

Suzy Béo
01 October, 2017

Đúng là người nước ngoài. Họ làm cái gì cũng hơn Việt Nam. Bao giờ VN mình mới có những thứ kiểu như thế này nhỉ?

Viết bình luận của bạn

Biển quảng cáo

Top